วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

------

..................


ใคร คนที่เคยรู้ใจ
รอยยิ้มที่เคยรู้จัก
กำลังจะหายลับไปทุกที


คำพูดที่ซึ้งใจ
ที่เคยว่ารักมากมาย
ไม่มีอีกแล้วนับจากนี้


แต่คนจะไปก็ต้องไป
รักเท่าไหร่แต่ฉันคงทำได้เท่านี้


ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด
และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ
ไม่อาจจะวิ่งหนีความจริงที่มันโหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง



จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไปแม้ไร้เรี่ยวแรง
และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร




เธอ เธอเคยเป็นทุกสิ่ง
จะขอขอบคุนทุกอย่าง
ที่เคยให้ฉันจนวันนี้



แต่คนจะไปก็ต้องไป
รักเท่าไหร่แต่ฉันคงทำได้เท่านี้


ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด
และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ
ไม่อาจจะวิ่งหนีความจริงที่มันโหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง


จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไปแม้ไร้เรี่ยวแรง
และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร


และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนาน..ซักเท่าไร

....................

5 ความคิดเห็น:

  1. หายไปนานเลย...

    ือืม...

    เข้มแข็งนะครับ...

    ชีวิตยังคงดำเนินต่อไป

    ตอบลบ
  2. ....
    What's up ?
    Keep Cool & Calm Down
    ....
    All best wishes 4 U for this NEW YEAR na ka

    ตอบลบ
  3. เกิดอะไรขึ้นเพื่อน...อย่าล้อเล่นแบบนี้ เป็นห่วงนะ
    เพื่อนส่งของขวัญปีใหม่ไปให้ อาทิตย์หน้าคงถึง
    ส่งข่าวมาบ้าง อย่าหายไปแบบนี้
    คิดถึงและเป็นห่วงมาก ๆ

    ตอบลบ
  4. คุณต้าร์...เกิดอะไรขึ้น

    ใจเย็นๆนะคะ...ตั้งสติก่อน

    เด๋วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ

    สู้ สู้ นะคะ

    ตอบลบ
  5. ภาวนาให้มันเปนเพลงที่ตะเองชอบนะ

    .
    .
    .

    ตอบลบ