วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เรื่องของผม



เม้าท์เรื่องก้นดำไปแล้ว วันนี้มาเม้าท์เรื่องพี่อ้อกันบ้างดีกว่า

ว่ากันด้วยเรื่องของทรงผม

หลังจากตัดทรงนู้น ทรงนี้ไปเรื่อยตามแต่จะไปสะดุดทรงไหน

ล่าสุด พี่อ้อตัดสินใจจะเลี้ยงผมบางส่วนตรงกลางกระหม่อม

เลี้ยงไว้ให้ยาวจนมัดได้ ส่วนด้านข้าง ก็ไถออกไป



เดือนที่แล้ว ก็เลยไปแจ้งความประสงค์กับช่างประจำ

เค้าก็จัดแจงไถด้านข้างออก แล้วก็บากลาย






สักอาทิตย์สองอาทิตย์ผ่านไป ผมด้านข้างก็จะเริ่มยาว

ลายก็จะจางลง

แล้วก็ไปไถออกใหม่ เปลี่ยนลายไปเรื่อย ๆ




ล่าสุด เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว พี่อ้อชวนไปตัดผมเตรียมรับวันเกิด

ต้าไม่ได้เข้าไปในห้องตัดด้วย

เพราะเล่นกับลูกสาววัยขวบกว่าของช่างผมอยู่ด้านนอก

ผ่านไปครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้

พี่อ้อออกมาอีกที โอ๊วววววว ตกใจ











ผมตรงกลางยาวพอจะมัดได้แล้ว แต่ยังมีหลุดรุ่ยอยู่

ส่วนด้านหลังก็.....











พี่จุ๊บบอกว่า ยันต์กันต้า

ขอแก้ต่างนะจ๊ะพี่จุ๊บ มันกันไม่ได้หรอก

เพราะพี่อ้อไม่ได้หันหลังเข้าหา หันหน้าตลอด ตลอด ^ ^




พี่อ้อบอกว่า หัวโล่งมากกกก

เดินออกไปนอกบ้านนี่ เย็นไปถึงสมองเลยเชียว

รู้แล้วว่า พวกฝรั่งที่ตัดสกินเฮด ทำไมหน้าหนาวต้องใส่หมวก



วันก่อนเดินออกไปแถว park หลังฝนตก

มีน้ำค้างเกาะตามต้นไม้

หล่นแหม่ะใส่หัวพี่อ้อพอดี


" อุ่ย น้ำหยดลงหัว ปกติจะโดนผมก่อน แล้วค่อยซึมลงหัว

แต่คราวนี้ลงเต็ม ๆ ไม่ผ่านผม

เสียงน้ำหยดดังแป่ะ รู้สึกได้ถึงการแตกกระเซ็นของน้ำเลยทีเดียว "




ช่วงนี้ก็รอเลี้ยงผมตรงกลางให้ยาวไปเรื่อย ๆ

แล้วก็คอยไถด้านข้างออก เปลี่ยนลายนู้นนี่

คาดว่าพอสิ้นปี ปล่อยผมตรงกลางออกมา

คงยาวสลวย สวยแข่งกันพอดี


สวยแข่ง? คาดว่าจะสวยกว่าด้วย แอบตัดตอนหลับซะดีมั้ยเนี่ย ^ ^
.
.
.

10 ความคิดเห็น:

  1. บล็อคเรทอาร์
    เขียนมาได้ยังไง
    คิดนะ
    หันหน้าเข้าหาตลอดนี่


    แฟนคลับจินตนาการรรรรรรรรรรรรรร

    ตอบลบ
  2. จะคอยติดตาม...

    วิวัฒนาการทางด้านทรงผม...

    ของคุณอ้อนะคร้า ฮุ ฮุ

    ปล. ขอบคุณนะคร้า สำหรับกำลังใจของคุณต้าร์

    ตอบลบ
  3. ผมทรงใหม่ของพี่อ้อ เปรี้ยวปรี๊ดจี๊ดจ๊าดสุดๆ ค่ะ

    รูปหัวนกไม่สวย ไม่งั้นจะยุให้ตัดสั้นๆ แบบนี้เหมือนกัน แต่ผมตรงยาวสลวย ผมตรงมากจนริษยา

    ตอบลบ
  4. ที่เมืองไทย ทอมก็ผมยาวๆ ฟูๆ ชี้ๆ ตามกันเกาหลีทั้งน้าน..

    ส่วนทอมไทย ณ ต่างแดน ก็ไปกระชากเทรนด์ ยันต์แบบไทยๆ ชิมิฮับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 กรกฎาคม 2553 เวลา 21:07

    แม้นดี้
    คิดไปไหนเนี่ย เวลาคุยกันก็ต้องหันหน้าเข้าหากันสิจ๊ะ
    คิดมาก

    คุณGas2 idol
    ขอบคุณที่ติดตามจ๊ะ

    คุณตั๊ก
    พี่อ้อก็ไม่ได้หัวทุยสวยหรอกค่ะ แต่พี่เค้าว่า อย่าได้แคร์
    ไม่งั้น คนเกิดมาหัวแบนก็ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี ^^
    พี่อ้อผมนิ่มสลวย นิ่มมากจนริษยา เช่นกัน

    คุณโอ๊ต
    ลืมเล่าไปว่า หลังจากตัด ไปเดินช้อปปิ้งในห้าง
    ขณะยืนรอลิฟต์ มีสาวเกาหลี3คน มาขอถ่ายรูปยันต์ไทย ๆ เนี่ยละคะ
    3คน 3กล้อง ส่องมาตรงหัวพี่อ้อ
    สงสัยไม่เคยเห็นของแปลก ^^

    พี่จุ๊บ
    ผมยาวแล้วรึคุณพี่

    ตอบลบ
  6. ใจกล้ามาคะ นับถือ

    ตอบลบ
  7. นึกว่าจอมขมังเวทย์

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ21 กรกฎาคม 2553 เวลา 01:46

    จิง ๆ เป็นยันต์กันคุณต้าเข้าด้านหลัง ให้เข้าด้านหน้าแทน 555

    big_birdy

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2553 เวลา 20:16

    ยังไงน้องก้อยังคงยืนยันว่าเห็นแล้วนึกถึงเรื่องหนัง "เก้าวัด" จริง ๆ จะสวยแข่งกะนุ่น ศีรพันธุ์ ก้อคงไม่ได้ งั้นหล่อแข่งกะพระเอกเก้าวัดละกันโน๊ะ^^

    ตอบลบ