วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สวัสดีคร๊าบบบ



29 ตุลาคม 2554


แท่น แทน แท๊นนนนนนน





ต๊ะเอ๋





สวัสดีค๊าบบบ ผมชื่อ เด็กชาย กลองแต๊ก


เป็นน้องชายสุดเลิฟของพี่กีต้าร์


( ยัยก้นดำของป้า ๆ นั่นหล่ะ )










เกิดและเบิกบานที่เดียวกับพี่สาวคนสวย


(แถมเกิดเดือนเดียวกันอีกด้วยนะ )












ถึงตอนนี้ ผมก็เติบโตมาได้ร่วม 4 เดือนแล้วล่ะ


ตอนอยู่ในท้อง แม่อุ๊คงอัดข้าวอัดน้ำเป็นอย่างดี


ทำให้ผมโผล่พรวดออกมาด้วยน้ำหนักตัวที่ 4 กิโลเชียวนะ


ตัวใหญ่ชนะเด็กฝรั่งไปเล๊ย










ตอนนี้ เลยตัวแน่นปั๊ก ปาไป 9 โลได้แร่ะ


แม่อุ้มกันแขนชาเลยทีเดียว หุ หุ







แม่อุ๊โกนผมไฟให้ เหม่งเป็นอิกคิวเลยเรา





















ใคร ๆ ก็ว่าหน้าผมสำเนาถูกต้องกับป๊ะป๋า


และก็เหมือนกันกับพี่กีต้าร์ตอนเบบี๋มั่ก ๆ


แต่ผมว่า เด๋วหน้าผมก็คงเปลี่ยนไปเรื่อยๆ


กว่าจะเป็นหนุ่ม ผมจะหล่อให้ดู๊ วะฮ่ะห้า





ขอขอบคุณที่คาดผมแสนสวย by พี่กีต้าร์

( เอากระดาษทิชชูมาม้วนเป็นโบว์ให้น้อง )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น